วันวาเลนไทน์เป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่หนุ่ม ๆ จะได้แสดงความรักต่อสาว ๆ ด้วยการมอบของขวัญวันวาเลนไทน์ให้ การเลือกของขวัญในโอกาสพิเศษนี้จึงไม่ใช่แค่ของทั่วไปแต่ควรพิถีพิถันในการเลือกเพื่อให้ได้ของขวัญที่ถูกใจสาว ๆ มากที่สุด หากอยากรู้ว่าจะมีของขวัญอะไรบ้าง เราไปดูกันเลย

5 ของขวัญวันวาเลนไทน์ที่ถูกใจสาว ๆ  

  1. เซตสกินแคร์ เพราะสาว ๆ เป็นเพศที่ชอบดูแลตัวเอง การเลือกของขวัญวันวาเลนไทน์เป็นสกินแคร์จึงช่วยให้สาว ๆ ถูกใจได้ เนื่องจากสกินแคร์ที่สาว ๆ ใช้นั้นมีความหลากหลายตามสภาพผิวของแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นเซรั่ม มอยส์เจอร์ไรเซอร์ อายครีม โทนเนอร์ ครีมกันแดด และอื่น ๆ ที่หากใช้งานเป็นประจำทุกวันก็จะหมดค่อนข้างเร็ว การได้ของขวัญเป็นสกินแคร์จึงเป็นสิ่งที่สาว ๆ หลายคนถูกใจ
  2. เครื่องสำอาง ผู้หญิงกับความสวยความงามเป็นของคู่กัน เครื่องสำอางจึงถือเป็นของขวัญชิ้นโปรดของสาว ๆ ในทุกโอกาส เพราะนอกจากเครื่องสำอางที่สาว ๆ ใช้เป็นประจำแล้วยังมีเครื่องสำอางที่เปิดตัวเฉดสีใหม่หรือแบบใหม่อยู่เสมอ จึงทำให้สาว ๆ รู้สึกประทับใจได้
  3. เครื่องประดับ สาว ๆ หลายคนชอบใส่เครื่องประดับติดตัวอยู่ตลอดเวลา การเลือกเครื่องประดับดี ๆ หรือเครื่องประดับที่สาว ๆ ชอบเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ก็ทำให้สาว ๆ รู้สึกดีได้ เพราะสวยและสามารถใช้งานได้
  4. แพ็คเกจดูแลผิว เรียกว่าเป็นของขวัญที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันเลยก็ว่าได้ เพราะปัจจุบันนี้คนใส่ใจดูแลผิวกันมากขึ้น อีกทั้งคลินิกเสริมความงามต่าง ๆ ก็ยังมีเปิดให้บริการมากขึ้น มีการโฆษณาหรือให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลผิวด้วยวิธีต่าง ๆ ตามสื่อที่เข้าถึงง่ายในราคาที่เข้าถึงได้ ทำให้หลายคนหันไปดูแลผิวด้วยโปรแกรมดูแลผิวต่าง ๆ จากคลินิกเสริมความงามกันมากขึ้น เพราะเป็นวิธีการดูแลผิวที่เห็นผลได้ค่อนข้างเร็ว
  5. แพ็คเกจที่พัก, ร้านอาหาร เช่น แพ็คเกจที่พักโรงแรมชื่อดัง 3 วัน 2 คืน เพื่อให้คุณและคนรักได้เดินทางไปพักผ่อนกันอย่างเต็มที่ในบรรยากาศดี ๆ เป็นการฮีลลิ่งและช่วยกระชับความสัมพันธ์ได้ดี หรือจะเป็นแพ็คเกจร้านอาหารต่าง ๆ เช่น อาหารญี่ปุ่น อาหารจีน อาหารสไตล์ยุโรป สำหรับดินเนอร์ในค่ำคืนสุดพิเศษ

                การหาของขวัญวันวาเลนไทน์ให้สาว ๆ นั้นไม่ยากอย่างที่คิด เพียงรู้ว่าสาว ๆ ชื่นชอบอะไรก็ช่วยให้เลือกได้ง่ายขึ้นและมีโอกาสที่สาว ๆ จะประทับใจสูง หรือหากสาว ๆ คนไหนที่ชอบความเซอร์ไพรส์ก็อาจจะส่งของขวัญไปเซอร์ไพรส์ที่ทำงานหรือจะจัดเซอร์ไพรส์ในรถหรือในบ้าน หรือจะมอบให้เองเลยก็ได้แล้วแต่สไตล์การแสดงออกของคู่รักแต่ละคู่